Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015



CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015Kết quả hình ảnh cho hình ảnh ISO 9001


Bộ tiêu chuẩn ISO9000 là bộ tiêu chuẩn Quốc tế, được tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành nhằm mục đích hỗ trợ các tổ chức thuộc mọi loại hình, với mọi quy mô hoạt động trong  việc xây dựng và vận hành hệ thống quản lý một cách hiệu quả nhất.
Ban đầu, bộ tiêu chuẩn này được  xây dựng và áp dụng bắt nguồn cho lĩnh vực sản xuất nhưng hiện tại, bộ tiêu chuẩn này có thể được áp dụng rộng rãi cho tất cả các loại hình tổ chức, bao gồm cả các tổ chức cung cấp dịch vụ bao gồm cả các trường Đại học, Cao đẳng. Chính vì vậy, có thể kết luận, bộ tiêu chuẩn chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng có thể được áp dụng cho mọi loại hình và lĩnh vực kinh doanh trên thị trường hiện nay.
Bộ tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 bao gồm các tiêu chuẩn sau:

– Tiêu chuẩn ISO 9000:2005 Hệ thống quản lý chất lượng – Cơ sở và từ vựng: tiêu chuẩn này mô tả cơ sở của các hệ thống quản lý chất lựợng và quy định các thuật ngữ cho các hệ thống quản lý chất lượng, nó chứa đựng những ngôn ngữ cốt lõi của bộ tiêu chuẩn ISO 9000
– Tiêu chuẩn ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu: Đây là tiêu chuẩn trung tâm quan trọng nhất của Bộ tiêu chuẩn ISO 9000, nó sử dụng ở bất kì tổ chức mà thiết kế, phát triển, sản xuất, lắp đặt hay phục vụ cho bất kì 1 sản phẩm nào hoặc cung cấp bất kì kiểu dịch vụ nào. Nó đem lại số lượng yêu cầu mà các tổ chức cần phải hoàn thành nếu như nó làm vừa lòng khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ hoàn chỉnh mà làm thỏa mãn mong chờ của khách hàng. Đây chỉ là sự thực hiện một cách đầy đủ đối với bên kiểm soát thứ ba mà trao bằng chứng nhận.
– Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 chỉ có thể được cấp kể từ ngày 15/09/2015 và mọi giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 sẽ hết hiệu lực sau ngày 14/09/2018
– Tiêu chuẩn ISO 9004:2009 Hệ thống quản lý chất lượng – Quản lý cho sự thành công lâu dài của tổ chức – Một cách tiếp cận quản lý chất lượng.
– Tiêu chuẩn ISO 19011:2002 Hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng và môi trường.
Trong đó, tiêu chuẩn ISO 9001:2008  được xem là phần cốt yếu của bộ tiêu chuẩn ISO 9000 và mới nhất là ISO 9001:2015 .
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

☘️Miền Bắc: Ms. Thanh Nhung - 0905.870.699 - Ms. Ngọc Chân - 0903.370.760
 🍀Miền Trung: Ms. Nguyễn Yến - 0903.520.160 - Ms. Thiều Vân - 0903.577.089
 🌳Miền Nam: Ms. Dạ Quyên - 0903.587.699 - Mr. Văn Nhất - 0905.814.299 - Mr. Khánh Duy - 0905.984.899

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét