Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tài liệu tham khảo Chứng Nhận Hợp Quy Thuốc BVTV

Có một chứng chỉ ISO 9001 sẽ đem lại lợi ích tối đa cho tổ chức của bạn nếu tổ chức tiếp cận triển khai ISO 9001 theo hướng thực tế. Điều này đảm bảo các hệ thống quản lý chất lượng được điều chỉnh, thực hiện để cải tiến kinh doanh và không phải chỉ đơn thuần là một chuỗi quy trình và nhân viên khó quản lý được.
ISO 9001 là một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, áp dụng cho mọi tổ chức doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, mọi thành phần kinh tế và mọi hình thức hoạt động kinh doanh.Tiêu chuẩn ISO 9001 ra đời lần đầu tiên năm 1987, tới nay đã qua các lần soát xét năm 1994, 2000 và 2008.
ISO 9001 là tiêu chuẩn trung tâm của bộ tiêu chuẩn ISO 9000 (gồm ISO 9000 – Hệ thống quản lý chất lượng – Cơ sở và từ vựng, ISO 9001 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu và ISO 9004 – Hệ thống quản lý chất lượng – Huớng dẫn cải tiến).
Một số lợi ích mà tổ chức có thể nhận được:

    Đem đến cho quản lý cấp cao một quá trình quản lý hiệu quả    Lập ra các lĩnh vực trách nhiệm trong toàn tổ chức    Là bắt buộc nếu bạn muốn đấu thầu một số công việc trong lĩnh vực công    Chuyển một tin nhắn tích cực tới đội ngũ nhân viên và khách hàng    Xác định và khuyến khích các quá trình hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn    Làm nổi bật những điểm thiếu sót    Giảm chi phí    Cung cấp đánh giá và cải tiến liên tục    Các cơ hội tiếp thị
Tài liệu tham khảo Chứng Nhận Hợp Quy Thuốc BVTV
Để được thử nghiệm và chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét